Quản lý giáo dục hòa nhập trẻ tự kỉ trong trường Mầm non Định Công quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Thị Ngọc Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ, về công tác quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ tại trường mầm non. Khảo sát, phân tích nguyên nhân, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động giáo dục hòa nhập trẻ tự kỷ tại trường mầm non Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Thị Ngọc Lan
Người đóng góp:Phạm Thị Kim Anh
Thông tin nhan đề:Quản lý giáo dục hòa nhập trẻ tự kỉ trong trường Mầm non Định Công quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)