Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Mai Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Hệ thống hóa cơ cở lí thuyết về dạy học hợp tác và phát triển năng lực hợp tác để vận dụng vào dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10 THPT. Điều tra nhận thức của giáo viên về dạy học hợp tác; tình hình vận dụng dạy học hợp tác trong dạy học Sinh học 10 ở trường THPT và đánh giá đầu vào về năng lực hợp tác của học sinh. Xác định nguyên tắc, xây dựng quy trình dạy học hợp tác và thiết kế các giáo án dạy học phần Sinh học Vi sinh vật – Sinh học 10 THPT theo quan điểm dạy học hợp tác. Thử nghiệm các giáo án dạy học hợp tác nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
Dạy học viết văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Dạy học viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 7 theo hướng phát triển năng lực
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 10 trong dạy học tạo lập văn bản nghị luận phân tích, đánh giá một tác phẩm văn học
Rèn luyện kĩ năng viết bài phân tích một tác phẩm thơ cho học sinh lớp 8 theo quan điểm dạy học phân hóa
Sử dụng bài tập tình huống phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào - Sinh học 10 trung học phổ thông
Vận dụng dạy học khám phá trong dạy phần Sinh thái học - Sinh học 12 Trung học phổ thông để nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh
Vận dụng mô hình chuyển giao kỹ năng trong dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại ở lớp 6
Vận dụng quan điểm dạy học khám phá vào dạy học chuyên đề đọc, viết và giới thiệu về một tác giải văn học ở lớp 11