Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Kim, Tiến Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Đánh giá thực trạng, lựa chọn, ứng dụng và đánh giá hiệu quả một số biện pháp phát triển phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi trên địa bàn tỉnh Cao Bằng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
AAC cho lớp học
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Hướng dẫn phụ huynh phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua hệ thống trao đổi tranh ảnh PECS cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-6 tuổi
Nghiên cứu biện pháp nâng cao chất lượng hoạt động câu lạc bộ Cầu lông trong hoạt động ngoại khóa TDTT của sinh viên trường Đại học Công đoàn
Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Sử dụng phương pháp teacch (trị liệu và giáo dục cho trẻ tự kỷ và trẻ có khó khăn về giai tiếp) trong giáo dục trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tại Hà Nội
Ứng dụng ACC trong trị liệu cho trẻ có khó khăn ngôn ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh