Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đào Thị Ngọc Phương.
Nhà Xuất Bản:
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu và nghiên cứu những ưu thế nổi trội của mô hình giáo dục STEAM so với STEM trên các phương diện: mục tiêu dạy học, đối tượng dạy học, phương pháp dạy học, hình thức dạy học và kiểm tra đánh giá. Khảo sát thực trạng dạy học theo chủ đề cho học sinh lớp 10 ở nhà trường THPT. Vận dụng hợp lý các phương pháp, biện pháp dạy học tích cực trong một chủ đề dạy học nhất định theo hướng ứng dụng mô hình STEAM nhằm phát triển năng lực toàn diện cho học sinh lớp 10. Tổ chức dạy học thực nghiệm một chủ đề Danh nhân (về chân dung văn hóa – lịch sử địa phương) để xác định tính khả thi của đề tài
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm ngôn ngữ diễn thuyết của người nổi tiếng trong chương trình Ted''s Talk
Dạy học tập làm văn tự sự cho học sinh Trung học cơ sở theo quan điểm tiếp cận tiến trình
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Cao Bằng
Sử dụng bảo tàng lịch sử quân sự Việt Nam trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) cho học sinh THPT ở trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo