Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Kim Thanh
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận và các biện pháp nâng cao khả năng phân tích tổng hợp qua trò chơi xây dựng - lắp ghép (xây dựng cơ sở lý luận có liên đến nội dung của đề tài), tìm hiểu thực trạng về biện pháp nâng cao khả năng phân tích tổng hợp của trẻ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi xây dựng - lắp ghép, nêu ra một số biện pháp nâng cao khả năng phân tích tổng hợp của trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi qua trò chơi xây dựng - lắp ghép
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu cho học sinh khuyết tật học tập ở lớp 2 hòa nhập
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Hướng dẫn cha mẹ kỹ năng chơi tương tác với trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 3 - 4 tuổi
Một số biện pháp nâng cao khả năng quan sát của trẻ mẫu giáo 5 -6 tuổi qua trò chơi xây dựng - lắp ghép
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Tìm hiểu khả năng phát âm của trẻ khiếm thính được đeo máy trợ thính ở độ tuổi 3 -4 (Khảo sát trên địa bàn Hà Nội)
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi