Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tạ, Thị Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận của việc tổ chức hoạt động chắp ghép theo hướng trải nghiệm phát triển tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi. Tìm hiểu thực trạng, đề xuất và thực nghiệm biện pháp tổ chức hoạt động chắp ghép theo hướng trải nghiệm phát triển tính sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bộ trắc nghiệm sáng tạo - TSD-Z của Klaus K.Urban với những ứng dụng ở nước ngoài và Việt Nam
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Hướng dẫn cha mẹ kỹ năng chơi tương tác với trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 3 - 4 tuổi
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Phát triển tư duy toán học cho trẻ tự kỉ qua các trò chơi Lego theo cách tiếp cận STEAM
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Sử dụng truyện tranh giáo dục sự đồng cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tìm hiểu khả năng phát âm của trẻ khiếm thính được đeo máy trợ thính ở độ tuổi 3 -4 (Khảo sát trên địa bàn Hà Nội)
Tổ chức trò chơi xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi