Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tống, Thị Đức
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Nghiên cứu vấn đề con người trong thế giới phi lý qua sáng tác của Franz Kafka; khẳng định những đóng góp của ông cho chủ nghĩa hiện đại về sự khám phá của nhà văn về đời sống hiện đại, sự bất khả kháng và sự tha hoá của con người và các thủ pháp nghệ thuật tạo nên một phương thức phản ánh nghệ thuật mới phù hợp với các tiêu chí của chủ nghĩa hiện đại
Nhân vật trong tác phẩm Franz Kafka
Tính chất Kafka (Kafkaesque) trong Người ăn chay (Han Kang) và Tro tàn sắc đỏ (Pyun Hye - Young)
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Văn xuôi Việt Nam giai đoạn 1975 đến nay từ cách đọc chấn thương