Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày vấn đề thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông, thiết kế câu hỏi và phương pháp sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử qua ví dụ lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giáo dục môi trường trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 12
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới (1917 - 1945) lớp 11 trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Tích hợp giáo dục di sản văn hóa cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân tại Trường THCS Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
Tổ chức dạy học dự án cho sinh viên ngành công nghệ thực phẩm nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9