Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Duyên
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2001
Trình bày vấn đề thiết kế và sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông, thiết kế câu hỏi và phương pháp sử dụng câu hỏi trong dạy học lịch sử qua ví dụ lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 12
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Dạy học không gian ở trường trung học phổ thông với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin
Đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông (Qua thực nghiệm sư phạm ở thành phố Hải Phòng)
Phát triển năng lực tìm hiểu lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỷ X - thế kỷ XV) ở trường THCS Đằng Hải, Hải Phòng
Sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới (1917 - 1945) lớp 11 trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực học sinh (qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9