Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Út
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2024
Nghiên cứu lí luận về sử dụng tư liệu trong dạy học nói chung và trong dạy học lịch sử nói riêng. Khảo sát, điều tra, đánh giá thực trạng tại một số trường trung học phổ thông trên cả nước về đổi mới sử dụng tư liệu trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX. Tìm hiểu chương trình, sách giáo khoa lịch sử 2006 và chương trình, sách giáo khoa lịch sử 2022 để xác định các loại tư liệu cần khai thác, sử dụng trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX. Đề xuất các biện pháp sư phạm đổi mói việc sử dụng tư liệu trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để rút ra các kết luận có liên quan đến đề tài
Giáo trình Địa lí tự nhiên Việt Nam
Phát triển đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
Phát triển năng lực nhận thức và tư duy lịch sử cho học sinh trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' ở Trường Trung học Vinschool (Hà Nội)
Sử dụng tư liệu gốc về nhân vật trong dạy học Lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến đầu thế kỉ XX) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Thiết kế và sử dụng học liệu số trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở sách giáo khoa Ngữ văn 10, bộ Cánh Diều
Tư duy lịch sử (historical thinking): nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho việc thực hiện chương trình môn Lịch sử 2018
Ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống thiên tai ở vùng Bắc Trung bộ
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu số trong dạy học chủ đề trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng cấp độ cơ thể - Sinh học 11
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học phần Chất và sự biến đổi chất - Khoa học tự nhiên 7
Xuất khẩu lao động và ảnh hưởng của nó tới mức sống dân cư ở xã Yển Khê, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ