Sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới (1917 - 1945) lớp 11 trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thanh Quang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số các vấn đề cơ bản về cơ sở lí thuyết của nhiệm vụ phát triển năng lực thẩm mĩ, cũng như việc sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh THPT. Khảo sát thực tiễn; Nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa lịch sử lớp 11, đặc biệt là chương trình môn Lịch sử lớp 11 của trường Nguyễn Tất Thành (năm học 2018 – 2019) phần lịch sử thế giới từ 1917-1945. Đồng thời xác định nội dung có thể tập trung để vừa giáo dục lịch sử vừa gắn với phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong quá trình giảng dạy. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh thông qua việc sử dụng tranh, ảnh trong giảng dạy lịch sử thế giới từ 1917 – 1945, lớp 11 ở trường Nguyễn Tất Thành.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thanh Quang
Người đóng góp:Trịnh Đình Tùng
Thông tin nhan đề:Sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới (1917 - 1945) lớp 11 trường THCS - THPT Nguyễn Tất Thành - Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:124 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)