Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Thanh Quang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số các vấn đề cơ bản về cơ sở lí thuyết của nhiệm vụ phát triển năng lực thẩm mĩ, cũng như việc sử dụng tranh, ảnh để phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh THPT. Khảo sát thực tiễn; Nghiên cứu chương trình và sách giáo khoa lịch sử lớp 11, đặc biệt là chương trình môn Lịch sử lớp 11 của trường Nguyễn Tất Thành (năm học 2018 – 2019) phần lịch sử thế giới từ 1917-1945. Đồng thời xác định nội dung có thể tập trung để vừa giáo dục lịch sử vừa gắn với phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh trong quá trình giảng dạy. Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh thông qua việc sử dụng tranh, ảnh trong giảng dạy lịch sử thế giới từ 1917 – 1945, lớp 11 ở trường Nguyễn Tất Thành.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Sử dụng một số công cụ công nghệ thông tin trong dạy học chủ đề Văn minh Đông Nam Á (Chương trình 2018) ở trường THPT
Sử dụng tư liệu gốc về nhân vật trong dạy học Lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến đầu thế kỉ XX) ở trường THPT - chương trình chuẩn
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề ''Các cuộc cách mạng công nghiệp trong lịch sử thế giới'' (Chương trình 2018) ở Trường THPT FPT Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)
Xây dựng và sử dụng bộ học liệu nhằm phát triển năng lực số cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10
Xây dựng và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học chủ đề ''Trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng ở sinh vật - môn Khoa học tự nhiên 7''