Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lý luận về biện pháp tổ chức hoạt động khám phá khoa học phát triển vốn từ cho trẻ 5 - 6 tuổi. Đánh giá thực trạng tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ 5-6 tuổi ở hệ thống trường Mầm non Việt Mỹ, trường Mầm non Ánh Sao, trường Mầm non Hà Anh trên địa bàn Thành phố Hà Nội và tìm hiểu nguyên nhân của thực trạng. Xây dựng và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non nhằm khẳng định hiệu quả và tính khả thi của những biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục nhận thức về cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi khám phá trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Cao Bằng
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Nghiên cức biện pháp rèn luyện kĩ năng xúc cảm - xã hội tích cực cho học sinh tiểu học :
Tổ chức hoạt động ngoài trời nhằm phát triển lối nói mạch lạc cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1