Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Long Châu Sa - Phú Thọ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Thùy Dương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn làm sáng tỏ cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn của việc phát triển năng lực tự học và phân tích sự cần thiết phải tổ chức hoạt động phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12. Khảo sát thực trạng dạy và học môn Giáo dục công dân, tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính đúng đắn, khả thi của đề tài. Xây dựng quy trình và điều kiện thực hiện phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Long Châu Sa – Phú Thọ.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Thùy Dương
Người đóng góp:Trần Thị Mai Phương
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Long Châu Sa - Phú Thọ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:115 tr.
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)