Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dư, Thị Huyền My
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội. Nguyên tắc, biện pháp sử dụng và thực nghiệm sư phạm sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học tình huống trong môn Giáo dục công dân lớp 6 tại Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành - Đại học Sư phạm Hà Nội
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Long Châu Sa - Phú Thọ
Phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường THCS Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Sử dụng phương pháp dạy học tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 (Phần Công dân với pháp luật) tại Trường Trung học phổ thông Đại Mỗ, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục kinh tế và pháp luật lớp 10 ở trường THPT Việt Nam - Ba Lan, Hà Nội
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Dương Văn Dương, thành phố Hồ Chí Minh
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vận dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục chính trị ở các trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Yên Bái