Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dư, Thị Huyền My

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội. Nguyên tắc, biện pháp sử dụng và thực nghiệm sư phạm sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Dư, Thị Huyền My
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:75 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)