Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Mơ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của hình thức dạy học theo trạm ở trường THPT nói chung và dạy học vật lí nói riêng. Phân tích các quan điểm dạy học phát triển năng lực, cấu trúc, nội dung kiến thức chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” - Vật lí lớp 10. Tiến hành thực nghiệm sư phạm với tiến trình dạy học đã soạn thảo để kiểm tra tính khả thi của tiến trình dạy học đã soạn thảo. Qua đó chỉnh sửa, bổ sung, hoàn thiện để có thể vận dụng linh hoạt tiến trình dạy học một cách đại trà.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục văn hóa truyền thống cho học sinh dân tộc thiểu số trường Phổ thông dân tộc nội trú Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX ở trường THPT theo định hướng giáo dục STEM (Thực nghiệm tại khu di tích, danh thắng Yên Tử)
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Tổ chức dạy học kết hợp trong môn Địa lí 10 ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Phát triển tư duy không gian cho học sinh trong dạy học Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)