Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Tú
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học môn sinh học các trường trung học cơ sở theo tiếp cận quản lý sự thay đổi. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp và khảo sát tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp chỉ đạo đối với phương pháp dạy học môn sinh học các trường trung học cơ sở huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội theo tiếp cận quản lý sự thay đổi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố tác động đến ý định giảm sử dụng túi nilon của người dân tại thành phố Đà Lạt, Việt Nam
Những giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý rác thải nhựa tại tỉnh Quảng Ninh
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Long Châu Sa - Phú Thọ
Quản lí đổi mới phương pháp dạy học ở các trường tiểu học Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh theo hướng chương trình giáo dục phổ thông 2018
Sử dụng phương pháp tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường Trung học phổ thông Dương Văn Dương, thành phố Hồ Chí Minh
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Tổ chức dạy học Địa lí 12 bằng mô hình Lớp học đảo ngược ở trường Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Vấn đề nữ quyền trong tiểu thuyết của Lan Khai