Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Quang Đông
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Luận văn trình bày nội dung cơ bản của phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT, vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề dạy học chương đạo hàm trong giải tích lớp 12 và thực trạng dạy học chủ đề này ở trường THPT. Từ đó đề xuất phương án dạy một số nội dung thuộc chủ đề đạo hàm theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Tiến hành thử nghiện sư phạm đối với đề xuất đó
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Giáo trình quy hoạch tuyến tính
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực môn toán ở bậc đại học
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng các bài toán thực tế trong dạy học toán lớp 10 theo định hướng Pisa