Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Quang Đông
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Luận văn trình bày nội dung cơ bản của phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT, vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề dạy học chương đạo hàm trong giải tích lớp 12 và thực trạng dạy học chủ đề này ở trường THPT. Từ đó đề xuất phương án dạy một số nội dung thuộc chủ đề đạo hàm theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Tiến hành thử nghiện sư phạm đối với đề xuất đó
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học hình học ở trường trung học cơ sở
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số ở lớp 12 trường trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)