Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Quang Đông
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2002
Luận văn trình bày nội dung cơ bản của phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học chương đạo hàm ở lớp 12 THPT, vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề dạy học chương đạo hàm trong giải tích lớp 12 và thực trạng dạy học chủ đề này ở trường THPT. Từ đó đề xuất phương án dạy một số nội dung thuộc chủ đề đạo hàm theo phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Tiến hành thử nghiện sư phạm đối với đề xuất đó
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học chủ đề Phương trình quy về phương trình bậc hai (Đại số 10)
Vận dụng phương pháp phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học tác phẩm văn học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, trường Đại học Trà Vinh
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng các bài toán thực tế trong dạy học toán lớp 10 theo định hướng Pisa