Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Đức Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
ổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học văn bản thuyết minh theo phương pháp dạy học dự án. Đề xuất nội dung, phương pháp dạy học văn bản thuyết minh ở lớp 8 nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề khi học văn bản thuyết minh của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để thể nghiệm kết quả nghiên cứu đề tài, qua đó kiểm nghiểm tính khả thi của vấn đề được nêu ra trong luận văn, đánh giá kết quả của giả thuyết khoa học do đề tài đề xuất .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Học tập kết hợp (Blended learning) và ứng dụng dạy một số nội dung Tin học tại trường Cao đẳng Sư phạm
Lời văn nghệ thuật trong tiểu thuyết của Ngô Tất Tố
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức cho sinh viên sư phạm Ngữ văn
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Xây dựng quy trình tổ chức bài học theo hình thức Blended learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học