Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Ngọc Hưng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực trạng vấn đề phát triển năng lực tái hiện hình tượng, liên tưởng, tưởng tượng của học sinh trong dạy học truyện ngắn ở lớp 12. Khảo sát, đánh giá thực trạng và thực nghiệm kiểm chứng để khẳng định tính khả thi của những những biện pháp đã đề xuất trong thực tế dạy học đọc hiểu truyện ngắn của học sinh ở lớp 12
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Diễn ngôn về cơ thể trong thơ của Ocean Vuong và Hieu Minh Nguyen
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Sử dụng ''Cuốn phim trí óc'' (Think - aloud) trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở nhà trường THPT
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Thế giới nhân vật trong tiểu thuyết Nguyễn Bình Phương
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Thời gian nghệ thuật và không gian nghệ thuật trong tiểu thuyết Mình và họ của Nguyễn Bình Phương
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT