Phát triển năng lực tái hiện hình tượng, liên tưởng và tưởng tượng cho học sinh trong dạy học truyện ngắn ở lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ Ngọc Hưng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực trạng vấn đề phát triển năng lực tái hiện hình tượng, liên tưởng, tưởng tượng của học sinh trong dạy học truyện ngắn ở lớp 12. Khảo sát, đánh giá thực trạng và thực nghiệm kiểm chứng để khẳng định tính khả thi của những những biện pháp đã đề xuất trong thực tế dạy học đọc hiểu truyện ngắn của học sinh ở lớp 12

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Vũ Ngọc Hưng
Người đóng góp:Nguyễn Viết Chữ
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tái hiện hình tượng, liên tưởng và tưởng tượng cho học sinh trong dạy học truyện ngắn ở lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:159 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)