Thiết kế và sử dụng câu hỏi để kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Thị Kiều Hoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận của việc sử dụng câu hỏi kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu nội dung, chương trình, sách giáo khoa Lịch sử phần Lịch sử Việt Nam từ 1945 đến 1975, lớp 12, THPT - Chương trình chuẩn. Điều tra thực trạng, đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng câu hỏi để kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực qua phần Lịch sử Việt Nam từ 1945 - 1975, lớp 12, trường THPT - Chương trình chuẩn.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Thị Kiều Hoa
Người đóng góp:Nguyễn Thị Bích
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng câu hỏi để kiểm tra, đánh giá học sinh theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1975) ở trường THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:97 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)