Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thảo Thùy Trân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận về nghệ thuật múa rối, đặc điểm tiếp nhận tác phẩm văn học của trẻ 4 - 5 tuổi. Thực trạng sử dụng con rối làm trực quan và đề xuất, thực nghiệm một số biện pháp sử dụng con rối làm trực quan trong tổ chức hoạt động kể cho trẻ 4 - 5 tuổi nghe truyện ở một số trường Mầm non
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Biện pháp phát triển ngôn ngữ nói cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi
Biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh
Biện pháp phát triển vốn từ tượng hình cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển giao tiếp bằng ngôn ngữ lời nói cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện
Phát triển vốn từ cho trẻ mầm non theo phương pháp Montessori
Phát triển vốn từ so sánh cho trẻ Mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học
Phát triển vốn từ tiếng Việt cho trẻ 5 - 6 tuổi dân tộc Ê-Đê qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học