Sử dụng con rối làm trực quan trong tổ chức hoạt động kể cho trẻ 4 - 5 tuổi nghe truyện

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thảo Thùy Trân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận về nghệ thuật múa rối, đặc điểm tiếp nhận tác phẩm văn học của trẻ 4 - 5 tuổi. Thực trạng sử dụng con rối làm trực quan và đề xuất, thực nghiệm một số biện pháp sử dụng con rối làm trực quan trong tổ chức hoạt động kể cho trẻ 4 - 5 tuổi nghe truyện ở một số trường Mầm non

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thảo Thùy Trân
Thông tin nhan đề:Sử dụng con rối làm trực quan trong tổ chức hoạt động kể cho trẻ 4 - 5 tuổi nghe truyện
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)