Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của một số biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp. Xây dựng các biện pháp nâng cao hiệu quả việc hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm các biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp và kiểm nghiệm hiệu quả của chúng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Giáo dục kỹ năng so sánh cho trẻ 4 - 5 tuổi qua hoạt động làm quen với biểu tượng kích thước ở trường mầm non
Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động trải nghiệm
Hình thành kỹ năng giao tiếp cho trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Sử dụng trò chơi dân gian trong tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ Mầm non
Sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên