Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Thị Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của một số biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp. Xây dựng các biện pháp nâng cao hiệu quả việc hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp. Tiến hành thực nghiệm sư phạm các biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp và kiểm nghiệm hiệu quả của chúng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thị Lan
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi theo hướng tích hợp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:142 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)