Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động trải nghiệm

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm, Minh Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khái quát cơ sở lí luận của việc hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động trải nghiệm. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động trải nghiệm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Minh Hằng
Thông tin nhan đề:Hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi trong trường mầm non hòa nhập thông qua hoạt động trải nghiệm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:90 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)