Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của một số biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua bài tập vận động. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua bài tập vận động. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm và đánh giá tính khả thi của các biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua bài tập vận động đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Hà
Thông tin nhan đề:Biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua bài tập vận động
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)