Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lí luận của một số biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua bài tập vận động. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua bài tập vận động. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm và đánh giá tính khả thi của các biện pháp phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua bài tập vận động đã đề xuất
Biện pháp nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi hình thành biểu tượng số lượng
Biện pháp phát triển kĩ năng đo lường cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán
Phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật
Phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ 5 - 6 tuổi trong hoạt động dạy trẻ sắp xếp theo quy luật
Phát triển kỹ năng tư duy phản biện cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động sắp xếp theo quy luật
Sử dụng vật liệu tự nhiên nhằm nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi
Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Tổ chức hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi Việt Nam theo phương pháp dạy học Montessori
Tổ chức hoạt động sắp xếp theo quy luật phát triển khả năng sáng tạo cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi