Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Thùy Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lý luận của một số biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi. Trên cơ sở phân tích đánh giá thực trạng, luận văn đề xuất và tiến hành thực nghiệm sư phạm một số biện pháp nhằm giúp giáo viên nâng cao chất lượng đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Thị Thùy Trang
Người đóng góp:Nguyễn Mạnh Tuấn
Thông tin nhan đề:Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:93 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)