Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Thị Hồng Tuyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan vấn đề nghiên cứu tính kí hiệu của hình tượng văn học, sơ lược về tình hình nghiên cứu kí hiệu học trên thế giới và vận dụng kí hiệu học vào Việt Nam. Phân tích kí hiệu và hình tượng văn học, mã hóa và giải mã như là hành vi sáng tạo, tiếp nhận hình tượng văn học; làm rõ quá trình sản sinh và giải mã kí hiệu này - một quá trình động; qua đó khẳng định sự tác động của các yếu tố ngoài văn bản đối với cấu trúc ấy.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Con người Nguyễn Du quan thơ Chữ Hán (Thanh Hiên Thị Tập, Nam Trung Tạp Ngâm, Bắc Hành Tạp lục)
Tiếp cận Mùa hoa cải bên sông của Nguyễn Quang Thiều từ góc độ phân tích diễn ngôn
Sử dụng trò chơi âm nhạc phát triển khả năng chú ý cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Ý niệm dòng chảy trong thơ ca kháng chiến chống Mỹ
Tích hợp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm tự sự (Ngữ văn 8, tập 1)
Giáo dục giá trị văn hóa cho học sinh trong dạy học Thơ mới theo chủ đề ở trung học cơ sở
Thế giới nghệ thuật tiểu thuyết ''Sông'' của Nguyễn Ngọc Tư
''Bộ ba nhỏ'' của A. Sêkhôp và định hướng tiếp nhận ''Người trong bao'' trong trường phổ thông Việt Nam
Người trần thuật trong truyện ngắn A.Sêkhốp và M.Gorki (Giai đoạn: 1892 -1904)