Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Lê Minh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ mục tiêu giáo dục trong giai đoạn hiện nay, vận dụng trong dạy học môn Toán ở trường THPT, nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của phương pháp dạy học hợp tác. Định hướng tổ chức dạy học hợp tác trong môn Toán, đề xuất, tổ chức và tiến hành giờ dạy học môn Toán ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh thông qua dạy học nội dung phương pháp tọa độ ở lớp 10
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh lớp 6 trong dạy học nói và nghe
Thiết kế tình huống dạy học tích hợp Toán - Lí (chủ đề Vecto) ở trường Trung học phổ thông
Thiết kế và dạy học một số chủ đề tích hợp môn Toán với các môn Khoa học Tự nhiên ở trường Trung học cơ sở
Vận dụng lí thuyết học tập trải nghiệm của David A.Kolb vào dạy hoc đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 10
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học module kết cấu động cơ đốt trong tại trường cao đẳng nghề Yên Bái