Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Thẩm Thị Thu Mỹ
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1999
Trình cơ sở lý luận của quan điểm hoạt động trong việc dạy toán, từ đó đi sâu nghiên cứu việc dạy định lý thuận, định lý đảo về dấu tam thức bậc hai và lựa chọn một số bài tập ứng dụng thực nghiệm với học sinh lớp 10 phổ thông trung học
Dạy học Cấp số cộng - Đại số và Giải tích Lớp 11 theo hướng tiếp cận lý thuyết giáo dục toán học thực tiễn
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Đổi mới phương pháp dạy học Toán lớp 6 bằng công nghệ thông tin
Khai thác trang WEB OLM.VN trong dạy học hình học lớp 10
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Sử dụng phần mềm GeoGebra trong dạy học hình học ở trường trung học cơ sở
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)