Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các quan điểm, cơ sở lí luận về năng lực, năng lực toán học. Khảo sát thực trạng dạy học các tình huống điển hình của Đại số lớp 9 theo hướng phát triển năng lực của học sinh. Thiết kế một số bài thuộc nội dung Đại số ở lớp 9 và tổ chức thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi của những đề xuất trong luận văn, tìm hiểu những khả năng triển khai những đề xuất này trong thực tiễn.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh trong dạy học phương trình bậc hai một ẩn ở lớp 9
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dạy học một số chủ đề toán trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEAM
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Đổi mới nội dung, phương pháp kiểm tra đánh giá một số năng lực của học sinh trong dạy học Hóa học Vô cơ lớp 11 trường Trung học phổ thông
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Toán ở các trường trung học cơ sở quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Sử dụng phần mềm Geogebra hỗ trợ học sinh gặp khó khăn trong môn Toán khi học nội dung phương trình ở trường trung học phổ thông