Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả:
Nhà Xuất Bản: Bộ GD & ĐT
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
A study of using task-based approach in teaching english speaking to grade 8 students at a secondary school in Y Yen, Nam Dinh
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Dạy học môn Công nghệ lớp 9 theo định hướng giáo dục STEM
Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Teaching english speaking skills in multilingual classrooms through groupwork at a high school in Ha Noi
Ứng dụng ACC trong trị liệu cho trẻ có khó khăn ngôn ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh
Using supplementary information-gap activities in teaching speaking at a vocational school in Son La: an experimental research