Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trương, Kim Hoàng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về hoạt động quan sát của giáo viên trong sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học ở tiểu học. Đề xuất quy trình quan sát và xây dựng bộ phiếu quan sát cho giáo viên trong sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học ở tiểu học. Thực nghiệm vận dụng quy trình quan sát đã đề xuất và bộ phiếu quan sát đã xây dựng cho giáo viên trong sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học ở tiểu học nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của quy trình
Giáo dục đạo đức theo định hướng năng lực trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Long Kiên, tỉnh An Giang
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên tiểu học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên Trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp ở vùng Tây Bắc
Tổ chức bồi dưỡng kỹ năng tư vấn tâm lý học đường cho giáo viên chủ nhiệm lớp các trường THCS huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 10 ở trường THPT theo định hướng phát triển năng lực
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Xây dựng các chủ đề học tập vận dụng mô hình 5E ở tiểu học