Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ, Quang Khải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về ứng dụng CNTT trong dạy học Vẽ kỹ thuật. Điều tra thực trạng và đề xuất ứng dụng CNTT trong dạy học Vẽ kỹ thuật tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng - Thành phố Hồ Chí Minh. Tiến hành thử nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học học sinh lớp 1 có khó khăn về đọc giải toán có lời văn
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ thông qua câu chuyện xã hội
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển năng lực nhận thức khoa học địa lí trong dạy học Địa lí 10 ở trường THPT
Phát triển năng lực tìm hiểu địa lí cho học sinh trong dạy học Địa lí 6 ở trường trung học cơ sở
Quản lý giáo dục hòa nhập trẻ tự kỉ trong trường Mầm non Định Công quận Hoàng Mai - thành phố Hà Nội
Quản lý hoạt động chủ nhiệm lớp ở các THPT ngoài công lập quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Ứng dụng công nghệ thông tin thiết kế bài học về giáo dục giới tính cho học sinh tự kỷ tiểu học lớp 4 chuyên biệt