Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Tấn Hữu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Làm rõ cơ sở khoa học của việc phát triển năng lực thực hành đạo đức của học sinh trong dạy học môn giáo dục công dân lớp 8. Khảo sát thực tế, thực trạng dạy học và đề xuất các giải pháp, hình thức tổ chức, biện pháp dạy học nhằm phát triển năng lực hành vi đạo đức cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 8 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Nguyễn Hoa, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên là công dân tương lai trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bắt nạt qua mạng ở học sinh Trung học phổ thông Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Hiện tượng bị bắt nạt ở học sinh trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Phát triển năng lực bảo vệ môi trường cho học sinh thông qua dạy học theo dự án trong môn Sinh học 12
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chương nhóm oxi Hóa học 10 nâng cao
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Toán
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Sử dụng phương pháp dạy học dự án trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 6 ở Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Vinschool Thăng Long, Thành phố Hà Nội