Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Văn Hải
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về quản lý dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý dạy học phân hóa ở các trường trung học phổ thông huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên hóa theo hướng phát triển năng lực học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học phân hóa trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 7 trong dạy học truyện khoa học viễn tưởng
Rèn kĩ năng hồi đáp, đánh giá văn bản trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 6
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Xây dựng hệ tư vấn học trực tuyến môn Toán lớp 4 theo quan điểm dạy học phân hóa
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá trong dạy học đọc hiểu văn bản thơ ở lớp 7
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11