Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh trung học phổ thông. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp quản lý của hiệu trưởng đối với giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh trung học phổ thông huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng thông qua hoạt động tập thể
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp hỗ trợ trẻ rối loạn tăng động giảm chú ý 5 – 6 tuổi học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển kỹ năng chơi cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua tiếp cận can thiệp tự nhiên
Phát triển kỹ năng tương tác xã hội thông qua trò chơi vận động theo nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi tại trường mầm non hòa nhập
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia
Tổ chức các hoạt động chơi rèn kỹ năng tiền học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động hỗ trợ nhóm cho cha mẹ trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 đến 4 tuổi tại cơ sở giáo dục chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt