Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Văn Vương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận về dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông qua môn Vật lý. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông vùng Duyên hải miền Bắc Bộ thông qua môn Vật lý
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi bạo lực học đường của học sinh Trung học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Chế tạo một số thiết bị thí nghiệm kết nối với điện thoại thông minh được sử dụng trong dạy học phần Dao động - Vật lý lớp 11 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm của học sinh
Khảo sát, đánh giá điều kiện phát triển du lịch Homestay tại cù lao, ấp ven sông tỉnh Tiền Giang
Năng lực hiểu học sinh của giáo viên bậc trung học cơ sở
Nghiên cứu lựa chọn và ứng dụng bài tập phát triển sức bền chuyên môn nhằm nâng cao thành tích trong chạy cự ly trung bình cho nam đội tuyển điền kinh trường Cao đẳng Tuyên Quang
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Tích hợp nội dung giáo dục phòng, chống bạo lực học đường trong dạy học môn Giáo dục công dân ở Trường Trung học cơ sở Vừ A Dính, Sơn Phước, Sơn Hòa, Phú Yên
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM về năng lượng trong chương trình giáo dục phổ thông mới nhằm phát triển năng lực công nghệ thông tin của học sinh THCS