Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Thị Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo các trường mầm non thông qua hoạt động trải nghiệm. Đánh giá thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lý giáo dục kỹ năng hợp tác cho trẻ mẫu giáo các trường mầm non quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng thông qua hoạt động trải nghiệm. Khảo nghiệm tính cần thiết, khả thi của các biện pháp đề xuất
Biện pháp hình thành kĩ năng hợp tác cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề
Biện pháp phát triển kỹ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ từ 4 - 5 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng xã hội thông qua tổ chức trò chơi đóng vai có chủ đề cho trẻ 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non thực hành thuộc trường Cao đẳng Sư phạm TW
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua sử dụng video hoạt hình
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Quản lí giáo dục văn hóa đọc cho học sinh trong các trường Tiểu học quận Long Biên Hà Nội
Quản lí xây dựng văn hóa đọc cho học sinh Trường Trung học cơ sở huyện Krông Păk - Đăk Lăk theo tiếp cận tham gia