Nghiên cứu biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực tập luyện trong giờ học giáo dục thể chất cho học sinh khối 11 trường Trung học phổ thông Yên Lãng - Mê Linh - Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trịnh, Quốc Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đánh giá thực trạng tính tự giác tích cực của học sinh trong quá trình học giáo dục thể chất ở trường THPT Yên Lãng, Mê Linh, Hà Nội. Lựa chọn, đánh giá hiệu quả biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực tập luyện trong giờ học Giáo dục thể chất cho học sinh khối 11 trường THPT Yên Lãng, Mê Linh, Hà Nội

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trịnh, Quốc Tuấn
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thủy
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu biện pháp nâng cao tính tự giác, tích cực tập luyện trong giờ học giáo dục thể chất cho học sinh khối 11 trường Trung học phổ thông Yên Lãng - Mê Linh - Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:65 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)