Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng, Thị Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Xác định cơ sở lý luận quản lý sử dụng đồ chơi giáo dục ở các trường mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý sử dụng đồ chơi giáo dục ở các trường mầm non huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Biện pháp giáo dục kỹ năng tự chăm sóc cho trẻ khuyết tật trí tuệ 3-6 tuổi tại trường mầm non hòa nhập
Biện pháp vận dụng các phương pháp can thiệp âm vị cho trẻ rối loạn âm lời nói 4 - 5 tuổi
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Hình thành biểu tượng về số lượng cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở trường chuyên biệt thông qua hình ảnh hóa thông tin
Nhà trường phối hợp với gia đình và xã hội trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đáp ứng yêu cầu hội nhập
Nhận biết, đánh giá và can thiệp trẻ có khuyết tật học tập :
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng