Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đỗ, Xuân Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu các vấn đề lí luận về trẻ rối loạn phổ tự kỷ, kỹ năng nhận biết cảm xúc của trẻ rối loạn phổ tự kỷ, biện pháp giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi. Nghiên cứu thực trạng, đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng nhận biết cảm xúc cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở môi trường chuyên biệt tại Hà Nội; thực nghiệm các biện pháp đã đề xuất
Biện pháp giáo dục kỹ năng hợp tác cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Giáo dục hành vi cho học sinh rối loạn tăng động giảm chú ý học hòa nhập ở đầu cấp tiểu học
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ 4-5 tuổi ở trường mầm non
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Phát triển tri giác không gian cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi ở các cơ sở giáo dục chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng hoạt động giáo dục kỹ năng tự kiềm chế cảm xúc cho trẻ tăng động giảm chú ý 5 - 6 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt
Xây dựng và sử dụng video làm mẫu giáo dục kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở trường chuyên biệt