Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần, Đức Đạt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận về nhà trường phối hợp với gia đình và xã hội trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trường THPT. Nghiên cứu thực trạng và đề xuất biện pháp quản lý sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình, xã hội trong giáo dục hướng nghiệp cho học sinh THPT. Khảo nghiệm mức độ cần thiết, khả thi của các biện pháp quản lý đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ vị thành niên
Biện pháp giáo dục giới tính cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 11 - 16 tuổi trong môi trường giáo dục chuyên biệt tại Thái Nguyên
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông trong chủ đề giáo dục STEM Sử dụng năng lượng gió để tạo oxy cho nuôi trồng thủy sản
Quản lí bồi dưỡng giáo viên dạy môn Toán trong các trường THPT huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội theo hướng chương trình phổ thông mới
Quản lý dạy học môn Toán ở các trường trung học cơ sở thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương theo định hướng phát triển năng lực
Quản lý dạy học môn Toán theo chủ đề ở các trường trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo định hướng đổi mới chương trình sách giáo khoa
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Xây dựng chủ đề giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại cơ sở giáo dục chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng