Tích cực hóa hoạt động của học sinh bằng đánh giá quá trình trong dạy học chương cảm ứng - Sinh học 11

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thị Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực tiễn về kiểm tra đánh giá, đánh giá quá trình, các phương pháp tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh làm cơ sở cho việc thiết kế quy trình đánh giá quá trình và vận dụng quy trình đó trong dạy học chương cảm ứng – Sinh học 11. Nghiên cứu chương trình sinh học, chú trọng chương cảm ứng, thiết kế quy trình và một số biện pháp để tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh bằng đánh giá quá trình trong dạy học chương cảm ứng - Sinh học 11 THPT. Vận dụng quy trình và các biện pháp đánh giá quá trình trong dạy học chương cảm ứng. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, công cụ đánh giá và một số giáo án dạy học chương cảm ứng - Sinh học 11 THPT theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh bằng đánh giá quá trình. Thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hà
Người đóng góp:Nguyễn, Thị Hà
Thông tin nhan đề:Tích cực hóa hoạt động của học sinh bằng đánh giá quá trình trong dạy học chương cảm ứng - Sinh học 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:88 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020