Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực tiễn về kiểm tra đánh giá, đánh giá quá trình, các phương pháp tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh làm cơ sở cho việc thiết kế quy trình đánh giá quá trình và vận dụng quy trình đó trong dạy học chương cảm ứng – Sinh học 11. Nghiên cứu chương trình sinh học, chú trọng chương cảm ứng, thiết kế quy trình và một số biện pháp để tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh bằng đánh giá quá trình trong dạy học chương cảm ứng - Sinh học 11 THPT. Vận dụng quy trình và các biện pháp đánh giá quá trình trong dạy học chương cảm ứng. Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá, công cụ đánh giá và một số giáo án dạy học chương cảm ứng - Sinh học 11 THPT theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh bằng đánh giá quá trình. Thực nghiệm sự phạm để đánh giá tính khả
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 nhằm phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Hóa học 8 nhằm phát triển năng lực hợp tác cho học sinh
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Vận dụng kỹ thuật dạy học tích cực với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin trong dạy học môn Toán ở lớp 9