Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phạm, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày một số vấn đề lí luận về dạy học tích cực, ứng dụng công nghệ thông tin trong môn Toán. Bước đầu đánh giá tình hình dạy học tích cực với công nghệ thông tin tại một số cơ sở giáo dục địa phương, trên cơ sở đó minh họa trong những tình huống dạy học cụ thể. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc vận dụng kĩ thuật dạy học tích cực trên nền tảng trực tuyến, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho đồng nghiệp và nhà quản lý
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cảm quan đạo đức sinh thái trong văn xuôi Nguyễn Minh Châu và Nguyễn Huy Thiệp
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Đạo đức sinh thái trong sáng tác của các nhà văn nữ Việt Nam (Khảo sát qua truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Bích Thúy)
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy viết bài văn nghị luận xã hội ở lớp 9 theo hướng đối thoại
Một số biện pháp hướng dẫn học sinh tiếp cận cái tôi trữ tình trong thơ Hồ Xuân Hương
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Rèn luyện kỹ năng kết hợp các thao tác lập luận trong làm văn nghị luận cho học sinh trung học phổ thông
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ