Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phạm, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày một số vấn đề lí luận về dạy học tích cực, ứng dụng công nghệ thông tin trong môn Toán. Bước đầu đánh giá tình hình dạy học tích cực với công nghệ thông tin tại một số cơ sở giáo dục địa phương, trên cơ sở đó minh họa trong những tình huống dạy học cụ thể. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để bước đầu đánh giá tính khả thi, hiệu quả của việc vận dụng kĩ thuật dạy học tích cực trên nền tảng trực tuyến, từ đó đưa ra một số khuyến nghị cho đồng nghiệp và nhà quản lý
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá công trình lược khảo văn học của giáo sư Nguyễn Văn Trung
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học một số chủ đề toán trung học phổ thông theo định hướng giáo dục STEAM
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Vận dụng kĩ thuật Sáu chiếc mũ tư duy để hướng dẫn học sinh làm việc nhóm trong dạy học tác phẩm của Nguyễn Tuân ở Trung học phổ thông
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông