Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lưu, Thị Huế
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng STEM. Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng thông qua dạy học chương Cacbohiđratn - Hóa học 12 theo định hướng STEM. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua xây dựng bộ công cụ đánh giá quá trình trong dạy học chủ đề ''Chất và sự biến đổi chất'' môn Khoa học tự nhiên 6
Phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh lớp 6 thông qua dạy học kết hợp chủ đề ''Lực''
Phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, thông qua dạy học chủ đề STEM chương ''dẫn xuất Halogen-Ancol-Phenol''- Hóa học 11
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM phần chất và sự biến đổi của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Tổ chức dạy học STEM chủ đề ''Thấu kính'' - KHTN 9
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương 1,2 khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá quá trình của học sinh nhằm đánh giá năng lực hóa học trong dạy học chủ đề: bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, lớp 10