Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Tuấn Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của mô hình 5E và việc phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trung học cơ sở. Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương 1,2 khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề trong giáo dục phát triển bền vững thông qua dạy học trải nghiệm theo mô hình STSE chuyên đề ''Vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường''
Nghiên cứu các biện pháp phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học tiểu học
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trong dạy học tập làm văn
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM phần chất và sự biến đổi của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Quản lí dạy học môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh ở trường Tiểu học Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Vận dụng mô hình STSE trong dạy học chủ đề năng lượng môn Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề ''Năng lượng với phát triển bền vững'' trong chương trình Vật lí 10 trung học phổ thông