Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Tân Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2022
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn việc phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh, thông qua dạy học chủ đề STEM chương ''dẫn xuất Halogen-Ancol-Phenol'' - Hóa học 11. Thiết kế một số chủ đề dạy học STEM chương ''dẫn xuất Halogen-Ancol-Phenol'' - Hóa học 11 để phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học. Thực nghiệm sư phạm
Đánh giá năng lực khoa học tự nhiên thông qua xây dựng bộ công cụ đánh giá quá trình trong dạy học chủ đề ''Chất và sự biến đổi chất'' môn Khoa học tự nhiên 6
Đánh giá năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học thông qua dạy học chủ đề Nguyên tố nhóm VIIA - Hóa học 10
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học theo góc chủ đề nguyên tố nhóm VIIA - Hóa học 10
Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh thông qua dạy học chủ đề STEM phần chất và sự biến đổi của chất môn Khoa học tự nhiên 6
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược trong chủ đề Phản ứng oxi hóa - khử và tốc độ phản ứng hóa học
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh thông qua hệ thống bài tập chủ đề năng lượng hóa học - lớp 10
Sử dụng bài tập hóa học trong dạy học chủ đề Aldehyde - Ketone - Carboxylic Acid - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ hóa học cho học sinh
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Hóa học theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh lớp 11
Tổ chức dạy học chủ đề STEM ''Trái đất và bầu trời'' - Khoa học tự nhiên 6 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá quá trình của học sinh nhằm đánh giá năng lực hóa học trong dạy học chủ đề: bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học, lớp 10