Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Hoài Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài về rèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh THCS. Xây dựng nguyên tắc, quy trình và các biện pháp rèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương Thần kinh và giác quan – Sinh học 8. Trên cơ sở cấu trúc năng lực hợp tác xây dựng các tiêu chí, mức độ đạt được từng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực hợp tác. Xây dựng bài học để tổ chức dạy học chương Thần kinh và giác quan – Sinh học 8, qua đó rèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm nhằm xác định tính khả thi và hiệu quả của giả thuyết đề ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực tư duy lôgic cho học sinh trường Hữu Nghị 80
Dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh với sự hỗ trợ của một số phần mềm toán học
Một số biện pháp phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh chuyên toán trung học phổ thông trong dạy học chủ đề
Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 10 trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh thông qua bài tập hóa học chương Nitơ - Photpho - lớp 11
Quy trình thiết kế bài dạy và tổ chức các hoạt động học theo quan điểm hoạt động trong dạy học môn Tin học ở trường trung học phổ thông
Rèn luyện kỹ năng siêu nhận thức cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học thông qua dạy học các học phần về phương pháp dạy học Toán
Thực trạng năng lực nghề nghiệp đội ngũ giáo viên toán trung học cơ sở thành phố Hà Nội
Vận dụng một số nguyên lý logic cơ bản trong Toán học phổ thông