Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ, Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học. Xây dựng các hoạt động trải nghiệm trong chương Sinh sản – Sinh học 8. Đề xuất nguyên tắc, quy trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Sinh học 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Xây dựng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá để phát triển, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học. Thực nghiệm sư phạm ở trường THCS để kiểm chứng lại giả thuyết khoa học đặt ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Đánh giá năng lực thiết kế kỹ thuật của học sinh trong dạy học Công nghệ 7
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Dạy học môn công nghệ lớp 11 THPT qua hoạt động trải nghiệm
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật học hòa nhập trong trường tiểu học
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Phát triển năng lực giao tiếp công nghệ trong dạy học phần vẽ kỹ thuật môn Công nghệ 11
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Vận dụng khung phân tích chất lượng giáo dục của Unesco và bộ chỉ số đánh giá chất lượng của OECD để đề xuất bộ tiêu chí đánh giá chất lượng giáo dục phổ thông Việt Nam