Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Đỗ, Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu những vấn đề lí luận và thực tiễn về hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học. Xây dựng các hoạt động trải nghiệm trong chương Sinh sản – Sinh học 8. Đề xuất nguyên tắc, quy trình tổ chức các hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Sinh học 8 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Xây dựng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá để phát triển, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học. Thực nghiệm sư phạm ở trường THCS để kiểm chứng lại giả thuyết khoa học đặt ra
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đánh giá năng lực thiết kế kỹ thuật của học sinh trong dạy học Công nghệ 7
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Kỹ năng kiểm soát cảm xúc của học sinh cuối bậc tiểu học trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thanh Hóa
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học trong hoạt động trải nghiệm theo chương trình giáo dục phổ thông 2018
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chương 6 - Hóa học 12
Rèn kỹ năng đọc cho học sinh khuyết tật trí tuệ lớp 1 hòa nhập thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình