Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Vi Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc gợi động cơ học tập toán (về triết học, tâm lí học, lí luận dạy học toán, ...), khai thác sử dụng phương tiện dạy học môn toán. Điều tra thực trạng ở trường THPT về các mặt: Việc giáo viên gợi động cơ, gây hứng thú học tập của học sinh, khai thác sử dụng phương tiện dạy học toán. Mục đích hỗ trợ gợi động cơ học toán, xây dựng tình huống gợi động cơ trong dạy học toán THPT với sự hỗ trợ của phương tiện dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi, hiệu quả của giải pháp.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đổi mới dạy học giải bài tập Toán theo định hướng giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Hệ thống biểu tượng trong truyện ngắn của Nguyễn Minh Châu
Hướng dẫn học sinh THPT đọc hiểu kịch bản văn học theo đặc trưng thể loại
Một số dạng đa thức đặc biệt
Một số hình ảnh có tính biểu tượng trong tác phẩm ông già và biển cả của Ernest Hemingway
Rèn luyện kĩ năng dự đoán và kiểm chứng cho học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông
Rèn luyện kỹ năng về hình biểu diễn cho học sinh lớp 11 trong dạy học Hình học không gian
Triết lí nhân sinh trong tục ngữ, ca dao Nam Bộ
Tục ngữ người Việt về con người, xã hội và khả năng ứng dụng trong xã hội đương đại
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Quan hệ song song (Hình học 11trung học phổ thông)