Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Hiền Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận về tư duy, tư duy hàm và phát triển tư duy hàm cho học sinh. Điều tra thực tiễn gắn với việc áp dụng lý luận dạy học phát triển tư duy hàm cho học sinh trong dạy học hàm số lượng giác và phương trình lượng giác. Đề xuất một số biện pháp phát triển tư duy hàm cho học sinh lớp 11. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi, hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đại số và giải tích ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa Toán học cho học sinh
Dạy học theo dự án một số nội dung môn Toán ở lớp 10
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn Công nghệ 12
Phát triển năng lực viết đoạn văn miêu tả đồ vật cho học sinh lớp 2
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Rèn kỹ năng viết kiểu bài văn thuật cho học sinh lớp 4
Tìm hiểu về số giao của hai đường cong
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10