Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc vận dụng trò chơi vào dạy học môn Công nghệ 8. Khảo sát việc xây dựng và sử dụng trò chơi trong dạy học môn Công nghệ 8 ở một số trường THCS thuộc địa bàn thành phố Hà Nội và Yên Bái. Xây dựng một số giáo án được tổ chức dưới dạng trò chơi trong dạy học. Kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Dạy học phân hóa trong môn Địa lí 12 ở trường trung học phổ thông
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán trung học cơ sở theo hướng học tập qua trải nghiệm
Tích hợp nội dung giáo dục phát triển bền vững trong dạy học địa lý 10 ở trường trung học phổ thông
Tổ chức các trò chơi học tập thông qua bài tập trắc nghiệm nhằm củng cố kiến thức trong dạy học chương Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học