Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Phương Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc vận dụng trò chơi vào dạy học môn Công nghệ 8. Khảo sát việc xây dựng và sử dụng trò chơi trong dạy học môn Công nghệ 8 ở một số trường THCS thuộc địa bàn thành phố Hà Nội và Yên Bái. Xây dựng một số giáo án được tổ chức dưới dạng trò chơi trong dạy học. Kiểm nghiệm, đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bài tập trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông
Giáo dục âm nhạc dân gian thông qua các hoạt động cộng đồng cho học sinh trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Bắc Ninh
Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng hệ thống bài tập giúp học sinh lớp 4, lớp 5 thực hành về từ loại tiếng Việt
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học